Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Hako No Naka No Ittousei (Shimaji/ Melacholi)

retro bl

Tên: Hako No Naka No Ittousei
Tạm Dịch: Ngôi sao sáng giá nhất - The first star in the box (bản eng họ ghi như vậy)
Tác Giả: Shimaji/ Melacholi
Thể Loại: Historical, Romance, Yaoi
Nội dung; Thuộc quyển Retro BL, vì tớ cảm thấy không thích những truyện còn lại trong retro BL lắm nên có chút nhác dịch (Nhưng tớ sẽ thử giới thiệu với Yura, em ấy thấy được thì làm tiếp a) Đồng nghĩa với chúng tớ chỉ làm 1 truyện trong tập là truyện Ngôi sao sáng giá nhất của Shimaji sensei thôi (vì Shimaji sensei khá được, tớ thích mấy cái gintama dj của sensei). Ví thế nó là Oneshot vậy nên chẳng nội dung chẳng giới thiệu nữa thì hơn. Cứ tin ở truyện tớ chọn là được rồi
Nguồn raw: http://www.yaoiotaku.com/forums/threads/48965-Retro-BL-Anthology-JP
Danh sách chương


1 nhận xét:

  1. Ad ơi, mk đọc xong chap 1 thì bên dưới có dẫn link chap 3 + 4 + dj nhưng ko thấy có chap 2 ạ. Ad có thể dẫn thêm link chap 2 đc ko

    Trả lờiXóa