Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

Outen no Mon - Ứng Thiên Môn (Haibara Yaku)


Tên: Outen no Mon (Ứng Thiên Môn)
Tác Giả: Haibara Yaku
Thể Loại: Historical, Seinen, trinh thám
Nội dung: truyện sẽ mở ra cho bạn một đất nước Nhật Bản vào thời Heian. Với những vụ án, con người, văn hoá xa xưa. Tuy không có những pha action lôi cuốn nhưng truyện cũng không kém phần ly kỳ. Với nhân vật chính luôn mang giọng điệu lịch sự nhưng cao ngạo (và anh ấy không vô dụng)
Chúng tớ mong nhận được sự ủng hộ của các bạn.

Danh Sách Chương
Chap 9 Kẻ Bán Gương 1 
chap 10 Kẻ Bán Gương 2
Chap extra: Công Việc Của Hakubai
chap 11
chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
....

-----------------------------
DROP

Đây là bộ đầu tiên mình dịch, vì thiên hướng lịch sử nên từ ngữ cũng không dễ
có lẽ mình đã bắt đầu từ một bộ truyện khó
và cũng là một bộ truyện dài nữa (đến hiện tại 3/2020 có 12 cuốn khoảng 69 chap)
*nhân sinh cảm thán*

Đành phải tạm biệt nó khi chưa hoàn thành vậy.






10 nhận xét:

  1. Có link bạn anh hay nhật ko ạ hóng quá chịu ko nổi luôn rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. có bản Nhật, không có bản Anh và sự thực đau buồn là nó chỉ có đến vol 4 có nghĩa là chap 20 thôi!!!! bên Nhật đến vol 8 rồi đó T^T chúng tớ cũng đau buồn vì không được đọc tiếp

      Xóa
  2. Vì nghe tin bản Eng drop nên tui chỉ dám đọc từ từ T^T mong là bên đó mau cật nhập chap mới

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hề! có bản eng sao, tui mà biết thì đã không phải dịch khổ sở như vậy

      Xóa
    2. Toi tưởng cô bảo có bản Eng chứ ;;____;;

      Xóa
    3. hình như là không có đâu a
      (TNC)

      Xóa
  3. https://lhscan.net/manga-outen-no-mon-raw.html raw đăng kiểu này mới khổ 😂😂

    Trả lờiXóa
  4. Hì, cảm ơn nhóm vì đã dịch bộ này, bộ này đúng hợp gu minh :) ❤

    Trả lờiXóa
  5. Nhóm không dịch tiếp thật ạ? Hình như là hoàn rồi hay sao mà, dịch tiếp được không nhóm ơi??? T.T

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nhóm đã không dịch từ lâu rồi bạn
      truyện bên Nhật khá dài, mình cũng không biết hoàn hay chưa nữa ((:

      Xóa