Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Gin No Kutsu (DROP)


tên: Gin no kutsu
Tác giả: Shinomiya Shino
Thể loại: Romance, Shounen ai, Slice of life, Drama
Nội dung:
Câu chuyện của Jun một cậu bé gần 6 tuổi với những chuyện xoay xung quanh gia đình cậu, 2 người bố tuyệt vời và những người bạn dễ thương
Nhận xét: Một câu chuyện dễ thương đầy ý nghĩa
Nhóm scans: http://bamboo-feathers.livejournal.com/
Lưu ý: vì tớ dịch từ eng nên nó không sát lắm ( có nhiều cái thấy nhật và anh khác hẳn nhau :v) và tớ làm có một số lỗi ( lúc xưng cha lúc xưng bố khi lại ba, lúc xưng mình rồi lại xưng tôi) mong các bác lượng thứ * cúi đầu tạ lỗi*
Danh sách chương:
Chap 1
Chap 2
DROP
đây là một bộ khá hay các bạn ạ. Dẫu nó không phải romantic nhưng đủ yêu thương nha. Tớ bận quá, mà bản eng có đến chap 4 không à. Còn raw nó full rồi nên cầu một bạn nào đó sẽ làm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét