Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

Nhật Ký Quan Sát Anime, Manga, Yaoi - Lão La

Giới Thiệu Anime, Manga, Yaoi, Đam mỹ
Tên: Nhật Ký Quan Sát Anime, Manga, Yaoi
Chuyên Mục: Giới Thiệu Anime, Manga, Yaoi, Đam mỹ...
Người Thực Hiện: Lão La
Có vào mỗi chủ nhật hàng tuần!


Đôi lời:
Tớ đã muốn làm chuyên mục này từ lâu rồi nhưng tớ nghĩ chẳng mấy ai lại đi đọc mấy cái tạp nham này cả. Nhưng hôm nay tớ đã quyết định tớ sẽ làm nó. Mục đích của tớ là muốn chia sẻ cái hay mà tớ gặp được. Tất nhiên, bên cạnh đó còn có giết thời gian nè, lưu trữ cảm xúc cũng như bộ truyện. Nhưng tớ chắc rằng, khi các cậu đi hành trình này với tớ, các cậu sẽ phát hiện ra nhiều truyện, nhiều điều đến không ngờ (Chém gió kiểu tiếp viên đó)
    Kỳ thực đây không phải lần đầu tớ viết cái này. Nhưng vì trở thành dài kỳ nên cách thức có thay đổi. Thực ra năm xưa để viết được một bài viết giới thiệu anime, yaoi,... tớ đã tốn rất nhiều thời gian và tâm huyết (lo sợ cách nói của mình có dễ hiểu hay mình spoil điều gì nha) nên rất dễ phai cảm xúc. Nói ngắn gọn, trong tập dài kỳ này, tớ sẽ chỉ nói ngắn gọn về câu truyện dưới hình thức giới thiệu tổng quát và thêm cảm xúc của tớ *cười* khá thoải mái nên sẽ rất ngắn gọn.
   Nói chung là, kể từ ngày hôm nay tớ bắt đầu chuyên mục " Nhật ký quan sát anime, manga, yaoi của Lão La" ( Đây luôn là mong ước của tớ khi lập blog đó, không phải làm truyện đâu). Mong mọi người ủng hộ!


Danh Sách Chương

1 nhận xét:

  1. Mình rất thích nhé. Tìm được cuốn yêu thích trong vô vàn thể loại...

    Trả lờiXóa