Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2018

Koi Kamo Shirenai ( HAMADA Kamome )


KOI KAMO SHIRENAI

/ ~ /~ SEASON 1 ~ /~ /
koi kamo shirenai co le la yeu

Tên: Koi Kamo Shirenai (恋かもしれない)
Tạm Dịch: It could be love, Có Lẽ Là Yêu
Tác Giả: HAMADA Kamome
Thể Loại: Drama, Romance, Slice of Life, Yaoi
Nội Dung: Bác Uke Yusaku Odoriba sau một mối tình tan vỡ vì bị lừa lọc không thương tiếc trên hành trình ở đảo Taketomi vì công việc nhỡ may đi lỡ chân và gặp vàng... à không là gặp định mệnh cuộc đời mình - Yayoi Kyouichi, người mà có duy với bác đến nỗi đi đâu cũng gặp. Tất nhiên lúc đó Yusaku vẫn chưa biết rằng, chàng trai đẹp mã trước mắt mình đây sẽ gắn bó với mình mãi mãi.  ( nội dung Lão La ghi có tính chất lừa tình, xin đừng tin tưởng :v)
Mỹ công x đeo mắt kính thụ ( :OOOOOOOO :v)
Raw: https://www.yaoiotaku.com/forums/threads/40850-Koi-Kamo-Shirenai-%E2%99%A5-HAMADA-Kamome-JP
Lưu ý: Bản dịch được dịch từ Tiếng nhật -> Việt và sử dụng nguồn raw được share free. Vì vậy chúng tớ sẽ không chấp nhận lời đề nghị gở bỏ bản dịch từ phía nhóm dịch nào, kể cả nhóm dịch đã có permission phía bên anh.
Nếu có thể, Hãy ủng hộ tác giả bằng cách mua truyện!
xin cảm ơn!
Danh Sách Chương
Chap 1 
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Extra
End

=======================================

/ ~ /~ SEASON 2 ~ /~ /

Tiếp diễn câu chuyện phía trên....
và hứa hẹn còn Phần 3 nha cả nhà!


Danh Sách Chương
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Extra

=======================================


/ ~ /~ SEASON 3 ~ /~ /

Hôm nay mình lên tải RAW (tiếng Nhật) SS3 thì link đã bị xóa mất tiêu rồi T_T
ai có RAW có thể cho mình xin được không??

thật ra bên myreadingmanga có dịch đến hết SS3 rồi đó
chỉ có bản Tiếng Anh thôi.

1 nhận xét: