Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2019

BÀI ĐĂNG CUỐI CÙNG






tính viết đôi dòng mà thôi vậy.

17 nhận xét:

  1. Wae????? Tôi mới tìm được blog thôi mà tôi thích blog rồi có thể ở lại đi được kooo😭😭😭 hoặc fb hay gì đấy cũng được tôi muốn follow lắm!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình sẽ làm tiếp những bộ ongoing
      có lẽ vậy...

      Xóa
  2. Huhu quả blog xịn xò như thế này lâu như thế này sao giờ tôi mới thấy chứ😩

    Trả lờiXóa
  3. Mình sẽ nhớ blog nhiều :(((((

    Trả lờiXóa
  4. Blog hay đẹp vậy mà buồn quá

    Trả lờiXóa
  5. Mình đã ở đây rất lâu về trước và giờ vẫn thế... cảm ơn tomato!!!!

    Trả lờiXóa
  6. Hu hu sao v... Mik bắt đầu coi tomato từ 3 năm trc mà h mới bt tin shock v

    Trả lờiXóa
  7. Tôi đã theo dõi gr từ bài đăng đầu tiên...tới bây giờ vẫn cứ là nhớ đến. Bảo cảm xúc gắn liền với gr ấy nhưng sự thật thì luôn phũ phàng, không đếm nổi đã bao nhiêu lần đọc đi đọc lại từng bài đăng, bài viết của gr. Trong lòng cứ có gì đó thật trống trải. Theo thời gian thì cũng đã ổn ở một mức nào đó, ấy vậy mà nó vẫn tạo thành một khoảng trống trong tim....

    Trả lờiXóa
  8. chào các cậu, tớ biết đến blog quá trễ rồi nhỉ, tới tiếc vì tớ không thể quẩy cùng các cậu lúc các cậu còn hoạt động. nếu như các cậu có nhìn thấy dòng này của tớ thì tớ xin chúc các cậu thật mạnh khỏe, hạnh phúc, cứ mỗi lần vào trang nào mà thấy dòng dừng hoạt động lòng như quặn thắt vậy. mặc dù biết đến trễ nhưng vẫn cứ muốn nói cảm ơn các cậu thật nhiều. hi vọng các cậu có thể nhìn thấy dòng này. mãi vui vẻ các cậu nhé!

    Trả lờiXóa