Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

NHỮNG BỘ ANIME CHUYỂN THỂ TỪ LIGHT NOVEL NỔI TIẾNG

          * light novel: là một dòng tiểu thuyết Nhật Bản vốn nhắm vào các học sinh trung học cơ sở và phổ thông
          Vì các bộ này rất nổi tiếng nên tớ cũng không biết nói gì thêm. Nhưng mà thật, là list này rất lưỡng lự vì có quá nhiều bộ khiến tớ phân vân rất nhiều. Lúc đầu tớ chỉ định làm 10 bộ thôi, nào ngờ lại lên đến 20. Tớ rất tiếc vì có một số bộ rất hay và nổi tiếng nhưng lại không được vào đây. Nếu khi nào tớ lại rảnh chắc làm phần 2 quá.
 * lưu ý : Đây không phải chỉ là ý kiến chủ quan của riêng tớ và Tớ đánh số thứ tự không phải là theo xếp hạng a~~~~
Sword Art Online


Hyouka

Durarara!!

4 Monogatari series
đôi lời muốn nói: bake->nise->neko->second->hana->tsuki->owari->kyomi và  còn chưa biết điểm dừng. Tớ rất thích bộ này (tuy xem một tập có vẻ như cả tiếng). Thích từng nhân vật và đây là nữ chính tớ thích nhất. Không những thế, anime còn diễn tả nó rất thành công và nội dung thì không còn gì để chê.
Suzumiya Haruhi

6 To Aru Majutsu no Index

7 Ore No Imouto Ga Konna Ni Kawaii Wake Ga Nai!

8 Sakurasou No Pet Na Kanojo 

9 Baka To Test To Shoukanjuu


10 Chuunibyo Demo Koi Ga Shitai  

11 Yahari Ore No Seishu Rabu Kome Wa Machigatteiru

12 Zero No Tsukaima

13 Boku Wa Tomodachi Ga Sukunai

14 Dungeon Ni Wo Motomeru No Wa Machigatteiru Darou Ka

15 Re:Zero Kara Hajimeru Isekai Seikatsu

16 No Game No Life

17 Hataraku Maou-sama

18 Overlord

19 Mahouka Koukou Rettousei

20 Spice And Wolf

0 nhận xét:

Đăng nhận xét