Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

LIST NHỮNG BỘ ANIME HACK NÃO -MỆT ÓC ( Có Xu Hướng Châm Biếm Hoặc Bàn Về Xã Hội Nhân Văn)

*Hack não-Mệt óc: ý là khi xem các bạn thấy giống như chục tiếng vậy. Đôi lúc cảm thấy rất là khó hiểu và nét vẽ thì rất đặc biệt..À.....không phải những bộ kiểu đó đâu nhé, kiểu đó đấy.
Lưu ý: nội dung này dựa trên ý kiến cá nhân (có thể não tớ hơi phẳng) và cái đề ấy, tớ cũng không chắc nữa.
1 Sayonara Zetsubou Sensei

sayonara: vĩnh biệt - zetsubou: tuyệt vọng-sensei: thầy giáo
kể về một thầy giáo mắc chứng muốn tự tử ( đã đến max cấp-không thể cứu chữa) dạy trong một cái lớp nữ đa dạng nam lù mờ.Và chuỗi ngày tìm chết của thấy thế mà dài tới tận 3SS. Nói thế thôi chứ mỗi tập không quá liền mạch với tập trước.

2 Arakawa Under The Bridge

bộ này thì ngoài ý nghĩa ra còn vui nữa.
3 Bakemonogatari Series

Kỳ thật bộ này là action nên nói về xã hội nhân văn cũng không đúng lắm. Nhưng tớ vẫn xếp nó vào list vì nó có cái gì đó rất riêng. Không những vậy, anime còn được thể hiện rất là thành công. Một khi các bạn đã thấy nó rồi thì dò mà xem luôn đi. Tớ hứa các bạn sẽ không hối hận, chỉ cần liếc mắt qua mấy giây đầu thôi, các bạn sẽ biết....... các bạn đã yêu.
Anime De Wakaru Shinryounaika

Chỉ đơn giản là một bộ phim nói về.......giáo dục giới tính theo hướng trực tiếp thôi.
5 Yojouhan Shinwa Taikei.

tớ đánh giá cao bộ này nhất. Chậc chậc.... đến bây giờ cũng không thể quên được, dẫu lúc đó tớ mới học lớp 7 và nội dung nó cũng không hoàn toàn quá.....xa xôi. Nên xem!
khác với nhiều bộ, bối cảnh của nó diễn ra ở trường đại học, lúc chúng ta bỏ đi sự ngây thơ của tuổi học trò và bắt đầu tiến đến những mối quan hệ xã hội. Có nhiều thứ con người ta phải đối mặt hơn và cũng nhiều lựa chọn chúng ta cũng phải quyết định hơn.
Nhân vật chính của chú ta, không vì cơ duyên gì mà chỉ vì anh là main, (không tình nguyện) quen biết một nhóm người (điên) với những định nghĩa sống khác biệt. Cuộc sống của anh cứ thể vô tình xô đẩy qua từng tập.Một khi xem ta có thể dễ dàng nhận thấy, mỗi tập là một cơ hội và mỗi tập là 1 lựa chọn.
6 Ping Pong The Animation
"nếu bạn gọi ba lần, hero sẽ xuất hiện"
thật ra bộ này là sport. Tuy vậy nó vẫn phù hợp để có mặt trong list này. Nói sao nhỉ....tinh thần sport thì vẫn có, nhưng phim còn ẩn chứa một cái gì rất tiêu cực. Tớ tới bây giờ thật sự vẫn không hiểu câu " máu của tớ có vì như sắt" là gì.
7 XXX Holic

Bộ này không khó hiểu nhưng nó đúng là nhân văn (không xã hội). Khác mấy bộ trên nó thể hiện bằng phương thức trực tiếp luôn. Nên thay vì phải nhức óc ta thường bị lôi cuốn bởi tình tiết hấp dẫn và ly kỳ hơn.
8 Katte Ni Kaizou

Chỉ với 6 tập không mở đầu không kết thúc. Katte ni Kaizou chỉ là những trận hài hước, giống như Saavedra kể đôn-ki-hô-tê lúc cuối đời vậy (ví von thế thôi). Manga được sáng tác bắt đầu từ năm 1998 đến 2004 dài tận 26 vol ( thế mà anime có mỗi 6 tập ==) với nét vẽ khác cổ xưa nhưng khi nó được chuyển thể thành anime thì Shaff đã cho nó manga một diện mạo khác hẳn mà theo tớ là đẹp hơn (nói thế thôi chứ cũng không hẳn vậy đâu)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét