Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Đam Mỹ Cự Tinh Chi Ngã Tâm và Nỗi Đau Của Thánh Mẫu

thứ 7 ngày 15 tháng 4
Đam Mỹ Cự Tinh Chi Ngã Tâm (siêu sao hiểu lòng ta) và Nỗi đau của thánh mẫu
  Hôm nay không phải là một ngày quá rảnh rồi nhưng tôi thực sự đã có những giây phút hưởng thụ.     Tớ quyết định đọc một bộ đam mỹ để giải trí. Tất nhiên nó phải ngắn và chọn theo thể loại yêu thích: ngược

  Nói thật, có 10 chương thôi mà thấy nó dài. Vì tình tiết trong một chương quá nhiều, nhanh và chắc vậy, tớ đoán.
 Tớ có ấn tượng khá tốt từ ban đầu. Dẫu cách hành văn của tác giả không quá hoàn hảo hay việc phóng thời gian như bay nhưng......... đọc tới chương 3 tớ quyết định nhảy luôn đến chap 6. Vì sao à? Vì nó quá đau khổ để đọc. Một bộ ngược theo nhiều nghĩa.
Tớ thấy tội nghiệp nhất chính là ông bố. Một người cha lặng lẽ. Ông không còn vợ, không bên con và đã già. Ông chấp nhận mọi việc rất đơn giản. Không phải vì ông không quan tâm mà vì ông mong cầu giản dị.Có thể nói ông tâm lý và thương con, thật là một người cha hết mực.Và vui thay, ông đã có những giây phút hạnh phúc.
   Bạn thụ, một thánh mẫu? à...... bạn này có chút dại nhưng sự thật thì cũng rất dũng cảm. Chẳng biết nói gì về bạn nữa, quá ngu muội chăng hay dễ dãi? Tớ thấy chính là dễ dãi, dễ dãi cực kỳ. Bạn "hi sinh" hạnh phúc của mình và lựa chọn đau khổ ( theo tớ). Có lẽ điều đó làm bạn cảm thấy vui.
   Bạn công: bạn này hơi bị thiếu não. Nhìn cứ như mấy tên nhân vật phản diện nữa mùa không bao giờ chết trong phim hoạt hình vậy. Bạn cũng quá tội nghiệp vì phải tự học để mà lớn lên đâm ra có nhiều thứ không biết. Tớ cứ có cảm tưởng chương 7 là hết rồi chứ. Giống như ác quả ác báo vậy thế mà đến chương 10 rồi anh có nhận ra gì đâu. Một con người tội nghiệp.
  Truyện có những lý do cực kỳ hời hợt nhưng bạn công vì sao chơi đùa bạn thụ đợt hai, hay ông đạo diễn tự nhiên làm vậy, cũng như cái tình yêu bất diệt của bạn thụ ....... Tớ không biết nếu truyện dài ra thì có ổn hơn không. Nhưng cuối cùng thì truyện chỉ 10 chương thôi.
  Nói thêm là H của bộ này quá ........ tự nhiên. Tớ không biết hai người vì sao đến với nhau nữa nhưng tớ chắc cơ thể hai người thích nhau. Đó có lẽ là lý do sao H nó quá ...... tự nhiên. Tớ thực sự cũng muốn hỏi như thằng con. Nếu chỉ là nhu cầu tình dục thì chỉ cần làm thôi không cần đau người đọc cũng được.
  Đến ngày này tớ mới phát hiện ra: đôi lúc tớ cũng tự ngược mình thật!


nguồn ảnh: http://huaban.com/boards/26398041/
                   http://huaban.com/boards/33000265/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét