Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Đề Nghị

Xin Chào Các Bạn!
   Kỳ thực tất cả manga tớ tích cực làm điều chỉ để thu hút visitor đến nhà của tớ và tình yêu nồng nàn với manga, khao khát muốn đọc một bộ truyện ( thật khi tớ làm rồi thì tớ éo đọc lại luôn :v)
  Tớ không có lịch đăng nhất định. Haizz.... năm xưa thường đăng vào CN nhưng vì giờ hè rồi, tớ không phân rõ ngày tháng nữa nên đành vậy thôi :v. Làm xong tớ sẽ đăng liền luôn
   Vì tớ quá tham lam nên e rằng các chap truyện sẽ không ra được thường xuyên nữa. Tớ sẽ làm một truyện nào đó vì tùy hứng nhưng tớ sẽ đảm bảo cho một truyện khác được ra đều đều phụ thuộc vào số lượng người đọc, tất nhiên quan trọng nhất là phụ thuộc vào chị translator ( chị ấy cao hớn tớ)
  Vì trình độ còn hạn chế nên .... tớ chỉ làm cho xuất hiện được 3 bài viết cho mỗi nhãn hay cũng là các mục. Các bạn đừng thất vọng khi chỉ thấy 3 bài hiện lên. Có thể nó vẫn còn ở trang tiếp theo bằng cách nhấn - bài đăng cũ hơn
  Vì tớ rất thích chia sẽ những gì tớ đã đọc hay xem nên tớ rất thích viết nhận xét. Nếu ở đây có gì không phải. Mong được các bạn nhắc nhở
   Rất ngại khi phải nói điều này nhưng trình độ edit của tớ rất tệ ( tớ còn không biết vẽ lại khung) dẫu vậy tớ sẽ cố gắng để cải thiện. Và bạn nào thấy bộ nào hay mà chưa có người dịch, hãy comment bên dưới ............ nếu tớ đủ khả năng tớ sẽ dịch
   Hãy like facebook fanpage để cập nhật các bài đăng từ facebook hoặc cũng có thể nhấn nút theo dõi để cập nhật bài đăng từ gmail
   Nếu có gì muốn nói xin các bạn cứ comment bên dưới. Còn nếu muốn, các bạn có thể gửi email cho tớ: tomatoclbs@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét