Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2018

Kỳ 3: [ Giới Thiệu Anime ] Shinsekai Yori & Hataraku Onii-chan

Xin chào mọi người, Lão La đã quay trở lại!
Hôm nay tớ sẽ giới thiệu các cậu 2 bộ anime phải nói là đối ngược nhau hẳn luôn.

1 Shinsekai Yori
Trước tiên, mời các cậu xem video sau:
    Còn có cả cảnh yuri nữa. Năm xưa tớ tìm được engsub và cả cảnh yuri trong 1 video cơ.
    Tớ cảnh báo trước, các cậu đừng vì cái video kia mà vào xem phim. Vì thứ 1 kết cục rất đắng, thứ 2 phim rất hack não.
    Kỳ thực đây là một bộ phim hay, với tín đồ xem anime nào cũng sẽ nói bộ này hay. Nhưng các cậu chỉ xem để giải trí thôi thì không nên đâu, phim đau não lắm
    Thêm vào đó, tớ đã drop bộ này. Tớ không nhớ mình xem tới ep mấy nữa nhưng có lẽ tớ sẽ xem lại vào một ngày không xa.
Link:
Link xem phim (anime47): http://anime47.com/phim/shinsekai-yori/m2629.html
Link thông tin phim: https://myanimelist.net/anime/13125/Shinsekai_yori

2 Hataraku Onii-chan
Giới thiệu anime, manga. yaoi, đam mỹ - lão la
Thêm chú thích

    Đây là một short anime. Một tập dài 4 phút thôi. Vì nó ngắn qua nên không có gì để nói. Tuy vậy, tớ rất thích nó.
    Hataraku Onii-chan vừa dễ thương nè, có ý nghĩa nè, lại giải trí nè. Mà dạo gần đây tớ toàn xem mấy cái con động vật như vậy thôi.
    Các cậu đừng bật vào thấy cái opening mà không xem nhé. Bên trong không có giống vậy đâu. Mà tớ thích nhạc của bộ này =))))
    Vì nó rất ngắn nên sao các cậu không xem thử. Đôi khi lại thích cũng nên :3 . Mà nói trước là nó chưa có hoàn nên tớ cũng đang đợi ra ep mới nè.
Link:
Link xem phim (anime47): http://anime47.com/phim/hataraku-onii-san/m6639.html
Link thông tin phim: https://myanimelist.net/anime/36784/Hataraku_Onii-san
Đôi lời: 
    Tuần trước tớ bảo sẽ nói về Canis: Dear Mr.Rain với Dear Hatter nhỉ. Thật ra tuần này tớ bận quá. Mà có khi đến tuần sau vẫn chưa đọc được đâu, haizzz.....!
    Hôm nay tớ đã có 2 cuộc farewell. Thật ngắn và nhẹ nhàng. Vì tớ biết đó không phải là vĩnh biệt nên không mất mát. Nhưng có cái lỗ hỏng nào đó cứ như rộng ra vậy và giống như cảm giác này sẽ lặp lại và lặp lại cho đến khi ta phải quen
    Vậy nên tớ rất muốn đọc một bộ truyện nào đó giống vậy. Có sự từ biệt ở trong đó ấy, cảm giác mất mát hay gì đó tựa vậy. Hiện đại càng tốt và đam mỹ thì càng hay. Nếu các cậu biết truyện nào thì hãy đề cử. Chắc tuần sau tớ sẽ chọ một bộ về chủ đề này
Hẹn gặp các cậu vào tuần tới!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét