Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2018

Kỳ 4 [ Giới Thiệu Đam Mỹ - Anime - Yaoi] Bồi Giá - Gakuen Babysitters - Seinen Hakktten

Chào mọi người, Lão La đây!
Haizzz.... tuần này tớ toàn kiểm tra đồng nghĩa với tớ đã cày anime, manga, ..... cật lực! cật lực! Đó là bệnh muôn đời của tớ. Haizzz........ khổ quá chừng!
Vì đã cày rất nhiều, mà đã dùng từ cày thì xem như ngồi tàu lượn ấy. Lướt Lướt khiến ta mơ hồ. Nên ta chỉ có thể chắt lọc cho mọi người được chừng này.
Bồi Giá Lam Sát Preview

  Dạo này ta tự dưng nổi hứng đọc cung đình. Và bỗng một đêm trăng thanh gió đẹp ta gặp bộ này và ta đã dành nguyên ra 1 đêm để cày nó. Vì sao ta lại siêng năng đến vậy, đứa đọc 10 chương truyện đọc đến 2 năm cũng chưa xong? Bởi vì ta đang trong gia đoạn cày :v
  Nói thật, nó không hay. Ấy ấy, ta không chê trách tác giả hay gì, chỉ là cảm nghĩ thôi.
  Về phong văn, tác giả có chút.............. lải nhải (?) vì bác ấy dài dòng lặp đi lặp lại làm ta sốt ruột luôn.
  Thứ 2, cốt truyện nó không được tính quá là mới mẻ. Và cái kết thúc của nó, cái chap 10 ấy, haizzz..... ta vô cảm xúc luôn. Tại sao lại vậy và tại sao phải vậy a???!!!!
Bồi giá lam sát preview

  Thứ 3, nhân vật....... Bác thụ thay đổi quá nhanh, cái hình tượng bác xây ra cho em đầu truyện cho đến giữa truyện khiến em không thỏa đáng được. Bác xem,bác học võ công chỉ được có cái bẻ lại khớp với phóng đi 1 lần thôi à? Còn bác công, bác không cần phải chân thật giống một nam nhân trong mọi nam nhân của xã hội hiện đại không có cá tính vậy chứ!!!!!!!!!
  Thôi được rồi, ta đã có một khoảng thời gian vui vẻ đọc nó. Ta là một đọc giả thoải mái. Ta đôi lúc chỉ suy nghĩ vẫn vơ khi đọc truyện vì ta viết nhận xét nhiều quá thôi. Nếu có một truyện nào đó có giống như vậy ta cũng nguyện đọc haha.

gakuen babysitters preview

Ta không biết phụ nữ thật có giác quan thứ 6 hay không. Chuyện là năm tớ vẫn còn là một con cừu trắng không biết quan hệ namxnam là gì. Chỉ biết thoang thoáng là mình thích đọc truyện có quan hệ mật mờ đó. Cái mà bây giờ ta gọi là Hint. Đúng vậy, ta thích hint rất thích và đã đọc được khá nhiều truyện.
Quay lại chuyện chính, lúc cái thủa sơ khai đó, ta đã đọc được Gakuen babysitters đây gọi là sự đánh hơi của hủ nha, thấy gì có hint là lao vào. Nhìn liếc qua cái ảnh bìa của Koi to Uso ta đã biết Yuusuke có tình ý với Yukari rồi ( là nói thật đó).
Dạo gần đây những bộ manga ta đọc năm xưa cứ lần lượt trở thành anime, thật là hoài niệm a.
Không nói nhiều nữa, tóm lại, gakuen babysiters không phải là phim dành cho hủ nhưng đã là hủ thích hint giống ta thì nên xem. Anime được làm rất được, không thua kém manga tí nữa. Mà manga còn hàng tá, xem anime thấy thích có thể đọc manga, và vì họ lấy chap này chap nọ không theo thứ tự nên chi bằng đọc hết luôn
Mà tớ biết mấy bộ tương tự bộ này nha. Đợi một ngày rồi tớ nói cho =))))
gakuen babysitters preview


Seinen Hakketen

Tuần này ta còn cáy rất nhiều yaoi  (Cứ một tối hơn hai bộ vậy). Trong đó ta ấn tượng nhất 3 truyện. Ta sẽ nói người 1 truyện. Còn 2 truyện kia để sau
Đó là Seinen Hakkaten. Trước kia ta có đọc qua vài bộ của Gido sensei đều không thích lắm. Riêng bộ này rất được. Ta thích nét vẽ chắc ta sẽ ghé thêm vài truyện của sensei sau.

 Tạm biệt mọi người và hẹn mọi người vào tuần tới ha!


Tag: Đam mỹ, giới thiệu animeGiới Thiệu đam mỹ, Giới Thiệu mangaPreview, yaoi, giới thiệu yaoi, shounen ai, preview đam mỹ, review đam mỹ, review yaoi

1 nhận xét:

  1. Ôi bây giờ mới để ý, bộ thứ 2 anime hay thực sự, mình ship mạnh luôn

    Trả lờiXóa