Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Sukijanaitte Hyakkai Tonaeta một bộ ABO máu chó

Tên: Sukijanaitte Hyakkai Tonaeta
Tác giả: KABANO Sakadachi
Thể Loại: ABO, 3p, rape, Sinh tử, romance
Rating: 18 +
link (VN-6 chap): http://truyentranh8.net/sukijanaitte-hyakkai-tonaeta/#doctruyen ( không tìm được link website riêng hoàn)
Link ( Eng - 7 chap): https://myreadingmanga.info/kabano-sakadachi-sukijanaitte-hyakkai-tonaeta-eng/
 * lưu ý: sau đây sẽ có vài tình tiết bị spoil. Cân nhắc trước khi kéo xuống
 Đọc xong thật muốn chửi bậy mà. Cảm xúc rất là mãnh liệt luôn. Xin lỗi cho tớ vài phút xả:
CHẾT TIỆT CHẾT TIỆT CHẾT TIỆT CHẾT TIỆT CHẾT TIỆT CHẾT TIỆT CHẾT TIỆT CHẾT TIỆT CHẾT TIỆT CHẾT TIỆT CHẾT TIỆT CHẾT TIỆT!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  Thật ra tớ không có cảm xúc gì đặc biệt với ABO cả và H cũng vậy ( tớ không thích H nhiều nhưng cũng bình thường, có thêm vui). Nhưng nó sẽ có nhiều điều thú vị hơn như sinh con nè, O, B hay A nè, thời kỳ phát tình nè ...blabla.... nên tớ đã nghĩ, thôi đọc cũng được
  Và rồi ....... damn it! Ngay từ đầu tớ nhìn vào cái ảnh bìa tớ đã biết đây sẽ là một quan hệ phức tạp rồi. Nhưng ai ngờ nó lại cẩu huyết thế!

  Căn nguyên chính từ thằng sensei. Thằng đó tự nhiên vui thích bản thân xong phí sức lực tạo ra quan cảnh phức tạp này. Này cũng không phải vô tư quá đi. Chú hy sinh cho nghệ thuật hay thích thằng tóc đen hả? Tớ đã luôn hỏi thế ( và tất nhiên giờ đã biết đáp án). Sau cùng Kabano Sakadachi-sensei đã quá dễ dãi với thằng cha này. Từ đầu đến cuối toàn thấy nó hưởng lợi. Cái nụ cười công công mắt cũng công công đó ............ Tớ thực sự đã mong thằng sensei đó bị h**p quất đi!

  Đáng hận nhất chính là thằng yuu-chan này! Tớ hận thằng đó! Thứ nhất đã có người yêu còn lăng nhăng bên ngoài ( dẫu accident đi chăng nữa). Thứ hai đã lăng nhăng thì thôi còn nói cho người yêu biết không chút hối hận. Thứ 3, đã vậy còn bị tình dục làm mờ tâm trí. Kêu Tomo đến quật khởi em nó, còn nói cái gì " Tomo-chan is mine" !!!!!!!!!!! Chú không biết ngại? Nhưng suy cho cùng anh này cũng bị hại. Cũng tội nghiệp rất nhiều. Nhưng tớ vẫn không thể nào thấy thích nó được :v. Mà cho tớ hỏi chút: Alpha có thể sinh con?

  Tomo-chan à ......... Tớ thấy em này khá tội. Có vẻ vì vài chuyện xưa, những người toàn cười như ngốc thế tớ thấy rất tội. Vì tác giả đã tàn nhẫn mà không cho em thêm vài cảm xúc khác nên nó càng làm tớ ghét thằng yuu-chan và hận thằng sensei ( dẫu không có sự tình này thì em ấy còn lâu mới hạnh phúc được). Nhưng nói thật.... em này có chút cũng hơi vô tư, không suy nghĩ nhiều và thuận theo tự nhiên đến ngạc nhiên. Suy cho cùng thì Tomo-chan cũng không tội gì lắm (còn rất tốt nữa là). Nhưng ngay từ đầu, khi nhìn vào cái ảnh bìa, tớ thực mong cậu ấy làm Uke :v



  Hoshi-kun là thằng dễ thương nhất!!! Rụt rè nè, tóc đen nè, bảo vệ người yêu nè và còn trinh nè. Tớ thấy rất vui vì Hoshi-kun đã cùng một chỗ với Tomo-chan. Đọc chap 2 thôi ai chả biết hai chú sẽ về chung  một nhà? Nhưng tớ thích bạn bè lắm, tình yêu trong sáng và dễ thương nữa. Nên đã rất mong hai chú này sẽ vậy. 
Dẫu không có gì khác thật, nhưng cái pic cuối làm tớ đau lòng quá. Dẫu gì tớ cũng mong Tomo-chan uke ngay từ đầu. Nên ... thật thì tớ không thích ngạc nhiên. Cơ mà hổ công cũng có sao đâu? Tớ thích thế khi 2 thằng điều là Omega mà. Nên tớ rất muốn hổ công nha!

  Kết luận: Chúng ta thực sự đã bị sensei tạt máu chó ( người đừng tưởng con cũng thích cà chua mà người tạt vô từ! *phẩn nộ*). Sensei có chút mất tự nhiên trong xây dựng một tình huống sex. Đáng thương nhất là thằng sensei với yuu-chan (vẫn không thích) nhưng đã có một HE rồi. Mọi chuyện điều thật vui sướng rồi. Còn gì phải nói nữa?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét