Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2018

Kỳ 6 [ Giới Thiệu Yaoi ] Utsukushi Tamashii - Koi no Mannaka

xin chào mọi người, một tuần vằng mặt nhỉ. Haizzz..... tớ đây ngày càng bận, nếu các cậu hỏi tớ bận gì thì chắc chắn chính là bận ........... chơi :v
Nói thế thôi chứ cuối kỳ đang đến một cách dồn dập phải không nào?
Không lảm nhảm nữa. Hôm nay tớ muốn các cậu nhảy hố một phen, vì tớ vừa mới nhảy và mình đầy thương tích. Có câu nói " có chết thì cũng kéo người chết theo" tớ chính là độc ác như vậy hahahaaa...
1 Utsukushii Tamashii
Bộ tớ muốn giới thiệu với các cậu là Utsukushii Tamashii của Komatsu sensei.
utsukushii tamashii komatsu

Truyện vừa hay, nội dung lại khác lạ kịch tính cộng thêm nét vẽ và cách diễn đạt của Komatsu sensei thì đây là bộ rất rất đáng được lưu ý. Còn chần chờ gì nữa mà không vào đọc?

Nội dung: Akane Kazuma người có điểm số luôn ngự ở top 1 và Hamuro Kyoichirou người xếp hạng hai có trong mình những trăn trỡ và bất phục. Không đơn giản để tạo một con người không vướng bận và không tồn tại một con người hoàn hảo. Akane nắm chặt thứ mà Hamuro muốn và Hamuro có thứ mà Akane muốn. Hai người sẽ làm gì trong khung cảnh truyện u ám này?

Kết thúc nhưng giây phút chém vô tội vạ, tớ vừa thấy một cái preview của nó đó, vì nguyên tắc nghề nghiệp tớ khuyên các cậu không nên tinh vào nội dung tớ viết và muốn thì ghé vào đây đọc preview

Link đọc truyện: https://albarax2transteam.wordpress.com/2017/06/24/muc-luc-utsukushii-tamashii/
cân nhắc là truyện mới chỉ scans được 1 chap có nghĩ là Anh hay Việt điều mới chỉ ra 1 chap :v
2 Koi no Mannaka - Tâm Điểm Yêu
 để chữa lành cho con tim tràn ngập ăn uống của các cậu tắt nghẻn sau 1 chap :3 tớ giới thiệu bộ 2 là "Tâm điểm Yêu" .Lúc tớ mới đọc nó, tớ cảm nhận nó như những bộ khác. Nhưng đến một năm sau, tớ lại thấy lại nớ, đọc lại nó và cảm nhận lại nó. Giờ tớ rất thích "Tâm điểm yêu" cứ như chuyện mấy bác nói về một bộ phim thủa nhỏ vậy. Nhưng nội dung nó thì chẳng cho trẻ nhỏ tí nào :v
Cái tớ thích ở tâm điểm yêu bởi nó không giống mấy bộ hiện nay điều yêu quá đơn giản, và thế giới cũng thật không áp lực.
koi no mannaka  tâm điểm yêu

Nội dung: Uke đã thích Seme trong thầm lặng, nhưng cậu là người rất nhút nhát. Cho đến khi Seme nhận ra được điều đó, từ gì trong suy nghĩ của cậu ..." ghê tởm" .... nhưng chính bản thân cậu cũng ghê tởm, vậy sao không nhuộm đen chú thỏ này nào?! Uke đã không có một cuộc sống dễ dàng, Seme cũng vậy, hai người cùng nhau cảm thấy điều đó nên đã cùng năm tay nhau, đi khỏi những áp lực này.....
Xin lỗi các nàng là đã đọc lâu rồi, chẳng nhớ kỹ nội dung nữa, nên khi đọc mà thấy có khác ta viết thì cứ xem là giống đi.
Link đọc: http://lacthiennhom.com/Koi-No-Mannaka-Tam-Diem-Yeu/#doctruyen



Tag: Đam mỹ, giới thiệu animeGiới Thiệu đam mỹ, Giới Thiệu mangaPreview, yaoi, giới thiệu yaoi, shounen ai, preview đam mỹ, review đam mỹ, review yaoi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét