Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Chào mừng sự trở lại của (shounen ai) Sasaki to Miyano

Tên: Sasaki to Miyano
Tác Giả: Harusono Syou
Thể Loại: Romance, School life, Slice of life, Shounen ai
Link (Vn-1vol) : https://higolyl.wordpress.com/muc-luc-yaoi/sasaki-to-miyano-harusono-syou/
 ( vol 2 hiện đang ra bên eng. Các bạn có thể search gg)

Nội dung: ừm....ờ.... để tớ nhớ đã. Nội dung kể về Miyano là một fudanshi, tình cờ nhờ giúp đỡ một senpai trong cực........ ngầu! Từ đó Sasaki-senpai đã rơi vào lưới tình với Miyano-kouhai trong một trường toàn nam sinh ~~ 

Chậc chậc....  sao tớ phải gạch chữ shounen ai đi chứ? vì sự thật nó không có tag shounen ai!!! *ngạc nhiên* mấy bác thấy cái ảnh bìa chưa? vậy mà nó không có tag shounen ai đó :v. Không sao, tớ thích vậy, nó gợi nhớ tớ tới Koi Monogatari

Lão La tớ rất thích nó nha~~~ vì sao vậy? haha..... vì nó dễ thương! chỉ đơn giản là vậy thôi ==''?! khoan khoan, còn nhân vật tốt, tình tiết được, nét vẽ đẹp nữa. Quá hay rồi phải không?
Truyện không có nội dung nhiều. Nếu nói tớ đi bình luận về Tanaka hay Handa-kun thì có dễ hơn rất nhiều. Ít gì nhưng bộ đó còn có thể nói " hài * cười* hài thế * cười* hài quá * cười cười*, còn này chỉ có cuộc sống hàng ngày của nam sinh trung học thôi :v .


Tớ nói quá đó ! Tuy tớ chẳng nhớ mấy tình tiết gì cả, nhưng nó rất dễ thương, trong sáng và..... thú vị!!!! Đọc để giết thời gian rất được nha~ nếu mấy bác đang tìm kiếm một cảm xúc giống Tsuki ga kirei thứ hai tớ sẽ để cử bộ khác. Nói đùa thôi, nó cũng tình yêu lung linh vậy nhưng tớ càng thích nó hơn vì nó càng slice of life hơn. Sasaki to Miyano khiến tớ nhớ về Rutta to Kodama. Cái cảm giác được chìm trong phòng học, tiếng rộn rã len lỏi trong từ ngõ ngách và sự miên man của tuổi học sinh. Rất nhẹ nhàng, rất thoải mái, rất gần gủi và .......... SCHOOL LIFE ! SCHOOL LIFE! SCHOOL LIFE MUÔN NĂM!

Nhât vật ư? Tất nhiên là thích hết rồi. Tớ không thể quá ủng hộ một bộ nếu nhân vật tớ không thích. Vì nhân vật chọn lựa tình huống và suy nghĩ, câu chuyện sẽ đổi hướng nếu đó là một nhân vật khác. Vả lại, nhân vật Sasaki to Miyano có cái gì để không thích? quá ngắn để lên màn hình :v ( những giây phút thương tâm)


  Lão La cũng không thể tán nhảm thêm nữa. Vì Sasaki to Miyano giống như tớ nói trên, nên được đọc bởi các bác để các bác hiểu tại sao tớ lại viết nguyên một bài viết về nó nha
( nói dài nói dòng cũng vì cạn lời thôi)
Nói chung là tớ tiến cử các bạn đọc. Đọc đi! đọc đi!

Tớ mới phát hiện ra nó cũng khoảng 1 tháng trước thôi. hê hê.... đúng là hên mà, giờ không cần đợi lâu cũng được đọc vol 2. Tớ phải đợi nó hết đã mới đọc ~~~ cả đọc trước thì không chịu nổi đâu. Thật thì lúc tớ đọc tớ đã biết nó có vol 2 rồi, nhưng giờ vẫn vui như vậy. Nói cả một bài chỉ vì tớ quá vui mừng Sasaki to Miyano lại xuất hiện thôi
Đã chạy đi đọc lại từ chap 1 ................! ==''
chèn ảnh nhiều phải không? Tại có nhiều ảnh muốn chèn quá, ngăn cản tay không được!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét