Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Shounen ai "Mầm cây xao động" - Gió thu cũng làm lòng người đau đớn

Tên: Mầm Cây Xao Động - Tayutau Shushi
Tác giả: NAKAOKA Naka
Thể loại: Drama, Romance, Yaoi, Shounen ai, School life
Nội dung: Hazumi thích thầy dạy bộ môn sinh học nên đã cố tình tham gia lớp phụ đạo cho tới khi một người nữa cũng xuất hiện. Người tự xưng là cũng có hứng thú với thầy như Hazumi
link: https://sushigroup.wordpress.com/2016/12/25/muc-luc-mam-cay-xao-dong/


   haha........ hôm nay tớ đã tự chất vấn mình một trận, không ngủ đủ và đầu thì nhức khiến tớ cảm thấy rất chán nản ( nói láo đó. Tại đọc một bộ ngược kinh thiên động địa, đọc xong lại tự nghi vấn mình có phải S đến bỏ lỡ thời gian :v). Nhưng thật cảm ơn Nakaoka Naka sensei, Mầm cây xao động đã đưa tớ đến bờ tĩnh lặng. Đúng vậy! đây chính là cảm giác mà ta có thể nhẹ nhàng cười. Nhìn lá thu rơi xuống đất nhưng lại tự hỏi: liệu mầm cây sẽ ra hoa?

  Truyện là những cảm xúc chân thực, ta nghe và cảm nhận như đọc một quyển sách đã hóa vàng, đông đầy trong đó là bao nhiêu yêu thích khó buông bỏ. Bộ này có là cái gì đó rất trong sáng, rất chậm rãi còn cả thoải máithú vị. Tớ không biết mình đã chìm vào trong nó được bao lâu, nhưng một khi rứt ra thì tinh thần ta cũng thập phần thư thả. Nhưng điểm lại một chút ta sẽ thấy có chút thật đáng tiếc và đau đớn ( nếu không muốn nói là ngược tâm a~~~), suy cho cùng mọi chuyện đều đã kết thúc!


  Tình yêu ư? Nói là thích thì đúng hơn. Chúng ta bước chầm chậm đôi lúc có nhầm lẫn nhưng điều gì rồi cũng sẽ rõ ràng. Thích mà không dám nói? hay cái tính cách rụt rè? Này cũng không phải, cậu ấy đã cho đi nhiều như vậy cũng không thể nói là e dè. Chỉ là cuối cùng ai mới là chân tình. Chúng ta xem điều rõ. Tớ chúc cho đôi bạn trẻ được hạnh phúc!!! Và mong các bác có thể tìm được sự yêu thích trong bộ truyện này.


Nói thêm: Sensei còn có thêm một bộ, tớ thấy cũng rất được nên tớ đã quyết định sẽ làm nó. Tên của nó là: Ima waKawaii Bambino

0 nhận xét:

Đăng nhận xét