Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Yaoi Ten Ten Shiro Shiro tiếp tục và "đừng đọc nếu chưa sẵn sàng"

Tên: Ten Ten Shiro Shiro (sắc trắng điểm đen)
Tác Giả: Hayakawa Nojiko
Thể Loại: Drama, Shounen ai, yaoi, One shot ( haha... đã không còn là OS)
Nội dung: Masato đã luôn sống trong cái lồng giam đó. Rồi một ngày, ông chủ lại trở về, nhưng ông còn mang theo một đứa bé. Đứa bé ngây thơ, thuần khiết cũng nhìn rất giống cậu có tên là Kenta.
link (VN): https://fangsuifan0506.wordpress.com/2016/02/22/yaoi-ten-ten-shiro-shiro/
 Hayakawa Nojiko có lẽ gần như đã trở thành một thể loại riêng. Fan của bà bất chấp nhảy vào bất cứ cái hố nào, nhảy nhảy nhảy........... và chính tớ cũng vậy. Tớ đã đến với Ten ten Shiro shiro vì tớ nghe sensei gọi khẩn thiết nhưng.......... cái kết cục đúng thật là đau đớn. Giống như cái tiêu đề, đây là một lời khuyên chân thành của tớ " đừng đọc khi chưa sẵn sàng "
   Vì sao? Vì sao phải e ngại nó như vậy. Vì trước khi các bác đọc các bác phải nhìn thật rõ thể loại......... Oneshot!!!!! * fucking you sensei* lòng tớ đã muốn hét lên khi tớ đọc xong nó :(((((
Dẫu chỉ là oneshot nhưng câu chuyện thật có nhiều ẩn tình. Có rất nhiều tình tiết để chúng ta hảo hảo ngồi lại, châm chút trà, ăn chút bánh mà cùng nhau bàn luận. Nhưng trước khi bàn về nội dung của nó. Tớ xin được thông báo một chuyện mà chẳng còn gì là quá mới lại ............
..............
................
Sensei đã tiếp tục câu chuyện *tung bông*. Hiện nay nó vẫn chưa in thành tankobon nhưng rất nhanh thôi. Và cũng đã có nhóm Anh scans
link: http://entwinedtrees.tumblr.com/


........... vui sướng chứ?? tất nhiên là vui rồi, cứ như núi lửa mới hoạt động lại vậy. Các cậu biết lúc mới đọc xong tớ có bao nhiêu đau buồn, bao nhiêu mong chờ và tuyệt vọng. Tơ cũng có nghe phong phanh là sensei sẽ tiếp tục nhưng đợi lâu như vậy, suýt nữa cũng quên mất nốt......... Nhưng mà không thể phủ định Ten ten shiro shiro là một bộ khó quên. Không phải vì cái còn mở trong chap oneshot đó ( có sensei Toube cũng viết OS thả lại rất nhiều nghi vấn, nhưng đúng thật......... tớ không thích sensei a:v)
  Dưới đây có lẽ sẽ có vài tình tiết bị spoil. Xin vui lòng lưu ý
Tớ đã suy nghĩ rất nhiều về phần tiếp theo của Ten ten Shiro shiro ( nhưng giờ nó đã có tiếp không cần lo sợ hoang mang hay suy nghĩ vẫn vơ nữa * hề hề*)

   - Tớ thấy tính cách của kenta có gì đó rất vặn vẹo. Dẫu đôi mắt em ấy trong sáng nhưng trong một môi trường thiếu tính dưỡng dục. Em ấy sẽ ra thế nào? Câu hỏi này có thể dừng lại tại đây vì bên cạnh em ấy nay đã có Masato *bật ngón cái* Tớ mong em ấy không lại đi vào con đường đó, tớ mong em ấy sẽ đứng lên và đồng thời nhấc bổng Masato lên trời, để anh thấy được dẫu không có cánh mình cũng có thể bay. Chứ không phải câu nói đáng sợ khi hết truyện kia.... " sẽ hoàn toàn không giống!...."

   - Masato nói đó là một cái mạng nhện, một cái lòng . Nhưng tại sao cậu mong ông chủ về? cậu vẫn sợ một ngày bị vứt bỏ. Nếu theo lý thuyết đam mỹ thì Masato đang sợ, sợ bản thân chỉ có thể ngồi một chỗ? Nhưng tại sao cậu vẫn có thể đau đớn đến thế? cậu có hận ông chủ không nhỉ? ..............!! Hay tất cả là hoang tưởng của tớ. Mà ĐM!! sao chút có thể đẹp đến thế? nhìn chú em cũng nổi lên thú tính muốn giam chú lại. Nói chung Masato là kiểu mẫu uke mà tớ rất thích, rất thích ~~~Aa...! thật muốn nuốt trọn vẽ đẹp đó mà

  - Ông chủ......... Bác à bác cũng già rồi đừng hành hạ con cái nhà người ta nhé. Dẫu tớ thấy ông bác nhìn rất được, nhưng bác mãi mãi không thể làm nhân vật chính ( khẳng định nhỉ? tớ một chút cũng không khẳng định). Nên xin bác đừng hủy hoại Kenta. Cầu trời phù hộ cho Kenta làm công chính!!!
Ước nguyện về một viễn cảnh hạnh phúc, không chỉ tớ mà rất nhiều người mơ đến. Nên hãy cầu mong bộ truyện ra nhanh nhanh. Chúng ta đỡ đau đầu!
Quy tắc hành sự khiến tớ bắt buộc phải nói câu này

- nếu các bạn có điều kiện, hãy mua truyện để ủng hộ tác giả.
Tớ xin dừng tại đây! :v thật thì cón rất nhiều lời muốn nói a ...... :v mà công việc bây giờ của chúng ta chỉ còn chờ đợi

1 nhận xét:

  1. Ad à truyện phức tạp quá, đọc đến chap 7 mà vẫn không biết truyện sẽ đi đâu về đâu

    Trả lờiXóa