Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Nổi Thống khổ của một người làm truyện

hôm nay tớ định làm truyện tâm ý bất an bỗng nhiên nổi lên. Tớ theo giác quan thứ 6 của mình search google và................. truyện tớ đã làm được nửa chap 1 đã có nhóm dịch..........!! aa...!! rất uổng công nha. Chị trans đã dịch rồi, nếu tớ nói vì mình sơ suất với chị, aa! đau lắm các bác ạ.


Tớ tự nhiên sợ quá. Sợ truyện tớ định làm lại đụng người ta ( tớ không muốn cùng làm chung truyện, dẫu sao cũng chỉ để đọc). Sợ không tìm ra truyện để làm :v ( mấy cậu không biết tìm truyện khó nhường nào đâu. Nếu ENG là phải đi xin permission, raw thì lo ngại mình không tìm hiểu rõ scan. Mà nhắm được truyện thì bị người ta làm mất..... rất mệt a~~~)
Nói chung là tớ cảm thấy rất đau đớn, rất hoài sức, rất chán nản nên mới viết cái bài blog ngắn củn cởn lặp đi lặp lại từ thế này.

Mà nói thêm, Panda hội thực sự rất nhiệt huyết. Ở đây có rất nhiều truyện nha, mấy bác có thể tới đây thăm qua thử.
link: https://lovemakoharu.wordpress.com/
Nếu tớ mà xây dựng cái blog này thành công hơn. Tớ sẽ biến nó thành nơi quảng cáo yaoi group cho các bạn ấy. Để cho mọi chuyện càng thuận lợi. Tớ thấy có mấy truyện hay nhưng các bạn không đăng lên TT8 or vài web truyện khác ( có rất nhiều lý do để làm vậy. Tớ hiểu điều đó, giống như tenjou ở tomatoclbs chẳng bao giờ lên top trang cả) nên rất nhiều bạn không biết nha. Rất tiếc, tớ chia sẽ như một reader!
Tiện thể, truyện tớ đang làm (tất nhiên là không làm nữa) là: Tokyo boy meets country
các bạn có thể đọc ở link: https://lovemakoharu.wordpress.com/on-going/sa-tokyo-boy-meets-country/

Tớ thấy đây là một truyện khá thú vị ( dẫu tớ thấy đau mắt với cái raw làm sao)
haizz.........! không biết bây giờ nên làm truyện gì? các cậu có gì để cử?

2 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. A! tớ có xem anime. Thấy cũng được, nhưng tớ không thấy nó có raw ở đâu cả, còn tiếng anh thì phải xem có làm được không đã ( trình độ hơi bị tệ :v), chắc tìm được người hợp tác tớ sẽ làm. Cảm ơn cậu đã đề cử :))))))

      Xóa